ਸਾਲ 2025 ਸੋਸ਼ਲ ਮੀਡੀਆ ਦੇ ਇਤਿਹਾਸ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਅਜਿਹਾ ਸਾਲ ਸੀ
ਮਹਾਕੁੰਭ ਦੀਆਂ ਗਲੀਆਂ ਤੋਂ ਲੈ ਕੇ ਕੋਚੇਲਾ ਦੇ ਮੰਚ ਤੱਕ, ਇਨ੍ਹਾਂ 5 ਚਿਹਰਿਆਂ ਨੇ ਲੱਖਾਂ ਲੋਕਾਂ ਦਾ ਧਿਆਨ ਆਪਣੇ ਵੱਲ ਖਿੱਚਿਆ। ਇਨ੍ਹਾਂ ਵਾਇਰਲ ਕਹਾਣੀਆਂ ਨੇ ਸਾਬਤ ਕਰ ਦਿੱਤਾ ਕਿ ਇੰਟਰਨੈੱਟ ‘ਤੇ ਮਸ਼ਹੂਰ ਹੋਣ ਲਈ ਹੁਣ ਕਿਸੇ ਗੌਡਫਾਦਰ ਦੀ ਲੋੜ ਨਹੀਂ, ਸਗੋਂ ਇੱਕ ਯੂਨੀਕ ਮੂਮੈਂਟ ਦੀ ਲੋੜ ਹੈ।

ਮਹਾਕੁੰਭ ਦੀ ‘ਮੋਨਾ ਲੀਜ਼ਾ’: ਪ੍ਰਯਾਗਰਾਜ ਮਹਾਕੁੰਭ 2025 ਤੋਂ ਉਭਰਣ ਵਾਲੀ ਸਭ ਤੋਂ ਖੂਬਸੂਰਤ ਤਸਵੀਰ ਮੋਨਾਲੀਸਾ ਭੋਂਸਲੇ ਦੀ ਰਹੀ। ਮਹੇਸ਼ਵਰ, ਮੱਧ ਪ੍ਰਦੇਸ਼ ਦੀ ਇੱਕ ਰੁਦਰਾਕਸ਼ ਮਾਲਾ ਵੇਚਣ ਵਾਲੀ, ਮੋਨਾਲੀਸਾ ਦੀ ਸਾਦਗੀ ਅਤੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੀਆਂ ਕੰਜੀ ਅੱਖਾਂ ਨੇ ਇੰਟਰਨੈੱਟ ਨੂੰ ਮੋਹਿਤ ਕਰ ਦਿੱਤਾ। ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੀ ਤੁਲਨਾ ਵਿਸ਼ਵ-ਪ੍ਰਸਿੱਧ ਪੇਂਟਿੰਗ ‘ਮੋਨਾਲੀਸੀ’ ਨਾਲ ਕੀਤੀ ਗਈ। ਭੀੜ ਵਿੱਚ ਅਚਾਨਕ ਵਾਧੇ ਕਾਰਨ, ਉਨ੍ਹਾਂਨੂੰ ਸੁਰੱਖਿਆ ਕਾਰਨਾਂ ਕਰਕੇ ਮੇਲਾ ਛੱਡਣਾ ਪਿਆ। ਪਰ ਅੱਜ, ਉਨ੍ਹਾਂ ਕੋਲ ਬਾਲੀਵੁੱਡ ਫਿਲਮਾਂ ਦੇ ਆਫਰਸ ਹਨ।

ਗਲੋਬਲ ਹਿੱਪ-ਹੌਪ ਦਾ ਨਵਾਂ ਚਿਹਰਾ: ਕੇਰਲ ਦੇ ਰੈਪਰ ਸੂਰਜ ਚੇਰੂਕਤ, ਉਰਫ਼ ‘ਹਨੂਮਾਨਕਾਈਂਡ’, ਨੇ 2025 ਵਿੱਚ ਭਾਰਤੀ ਸੰਗੀਤ ਦਾ ਝੰਡਾ ਦੁਨੀਆ ਵਿੱਚ ਗੱਡ ਦਿੱਤਾ। ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਟਰੈਕ ‘ਬਿਗ ਡੌਗਸ’, “ਮੌਤ ਕਾ ਕੁੰਆਂ” ਦੇ ਖਤਰਨਾਕ ਵੀਡੀਓ ਨੇ ਇੱਕ ਵਿਸ਼ਵਵਿਆਪੀ ਧੂੰਮ ਮਚਾ ਦਿੱਤੀ। ਉਨ੍ਹਾਂਨੇ ਕੋਚੇਲਾ ਵਿਖੇ ਚੇਂਦਾ ਮੇਲਮ ਨਾਲ ਪ੍ਰਦਰਸ਼ਨ ਕਰਕੇ ਇਤਿਹਾਸ ਰਚਿਆ।

ਇੱਕ ਗਲਤੀ ਜੋ ਬਣ ਗਈ ਮਾਰਕੀਟਿੰਗ ਟ੍ਰੇਂਡ: ਕਈ ਵਾਰ ਇੱਕ ਛੋਟੀ ਜਿਹੀ ਗਲਤੀ ਵੀ ਤੁਹਾਨੂੰ ਸਟਾਰ ਬਣਾ ਸਕਦੀ ਹੈ। ਕੰਟੈਂਟ ਕ੍ਰਿਏਟਰ ਆਯੁਸ਼ ਨਾਲ ਵੀ ਅਜਿਹਾ ਹੀ ਹੋਇਆ ਸੀ। ਆਯੁਸ਼ ਦੀ ਇੱਕ ਵੀਡੀਓ ਵਿੱਚ ਗਲਤੀ, ਜਦੋਂ ਉਸਨੇ ਫ੍ਰੈਂਚ ਸ਼ਬਦ “Croissant” ਨੂੰ “ਪ੍ਰਸ਼ਾਂਤ” ਬੋਲਣ ਤੇ ਨੇ ਸੋਸ਼ਲ ਮੀਡੀਆ ‘ਤੇ ਮੀਮਜ਼ ਦਾ ਹੜ੍ਹ ਲਿਆ ਦਿੱਤਾ। ਇਹ ਮਾਮਲਾ ਇੰਨਾ ਵਾਇਰਲ ਹੋਇਆ ਕਿ ਬ੍ਰਿਟਾਨੀਆ ਵਰਗੇ ਵੱਡੇ ਬ੍ਰਾਂਡਾਂ ਨੇ ਆਪਣੇ ਉਤਪਾਦਾਂ ਦਾ ਨਾਮ ਵੀ ਬਦਲ ਦਿੱਤਾ।

ਜਦੋਂ ਅਧਿਆਤਮਿਕਤਾ ਵਿੱਚ ਘੁੱਲਿਆ ਵਿਗਿਆਨ: IIT ਬੰਬੇ ਤੋਂ ਆਪਣੀ ਏਅਰੋਸਪੇਸ ਇੰਜੀਨੀਅਰਿੰਗ ਦੀ ਪੜ੍ਹਾਈ ਅਤੇ ਕੈਨੇਡਾ ਵਿੱਚ ਕਰੋੜਾਂ ਡਾਲਰ ਦੀ ਨੌਕਰੀ ਛੱਡ ਕੇ ਪ੍ਰਯਾਗਰਾਜ ਮਹਾਕੁੰਭ ਵਿੱਚ ਪਹੁੰਚੇ ਹਰਿਆਣਾ ਤੋਂ ਅਭੈ ਸਿੰਘ ਨੇ 2025 ਦਨ ਸਭ ਤੋਂ ਵਿਵਾਦਪੂਰਨ ਅਤੇ ਚਰਚਿਤ ਚਿਹਰਾ ਸਨ। ਚਰਚਾ ਦਾ ਕਾਰਨ ਵਿਗਿਆਨਕ ਫਾਰਮੂਲਿਆਂ ਰਾਹੀਂ ਅਧਿਆਤਮਿਕਤਾ ਨੂੰ ਸਮਝਾਉਣਾ। ਜੂਨਾ ਅਖਾੜੇ ਤੋਂ ਕੱਢੇ ਜਾਣ ਦੇ ਬਾਵਜੂਦ, ਉਹ ਸੋਸ਼ਲ ਮੀਡੀਆ ‘ਤੇ ਛਾਏ ਰਹੇ।

‘ਸੀਨ-ਸਟੀਲਰ’ ਦੀ ਵਾਪਸੀ: ਬਗੈਰ ਕਿਸੇ ਪ੍ਰਮੋਸ਼ਨ ਜਾਂ ਪੀਆਰ ਦੇ ਜੇਕਰ ਕਿਸੇ ਅਦਾਕਾਰ ਨੇ 2025 ਵਿੱਚ ਸਿਰਫ਼ ਆਪਣੀ ਪ੍ਰਤਿਭਾ ਦੇ ਜ਼ੋਰ ‘ਤੇ ਵਾਪਸੀ ਕੀਤੀ, ਉਹ ਅਕਸ਼ੈ ਖੰਨਾ। ਫਿਲਮ ‘ਧੁਰੰਧਰ’ ਵਿੱਚ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੀ ਸ਼ਾਂਤ ਪਰ ਖਤਰਨਾਕ ਅਦਾਕਾਰੀ ਦੇ ਕਲਿੱਪਸ ਇੰਸਟਾਗ੍ਰਾਮ ‘ਤੇ ਜੰਗਲ ਦੀ ਅੱਗ ਵਾਂਗ ਫੈਲ ਗਏ। ਪ੍ਰਸ਼ੰਸਕਾਂ ਨੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ‘ਅੰਡਰਰੇਟਿਡ ਕਿੰਗ’ ਦਾ ਖਿਤਾਬ ਦੇ ਦਿੱਤਾ, ਅਤੇ ਉਹ ਬਿਨਾਂ ਕਿਸੇ ਧੂਮਧਾਮ ਦੇ ਸੋਸ਼ਲ ਮੀਡੀਆ ‘ਕਿੰਗ’ ਬਣ ਗਏ।